Tussanee-cp
วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554
รูปแบบการนำเสนองานความคิดโฆษณา
1. การอุปมาทางการเห็น
2. การใช้ภาพเหนือจริง
3.การสร้างความผิดปกติจากของจริง
4. การรวมเข้ากันของ 2 สิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
5. การใช้ภาพนำสายตา
6. การล้อเลียน
7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น